วันอาทิตย์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2558

"รักเราไม่เก่าเลย"_Yingluck Shinawatra

"รักเราไม่เก่าเลย"_Yingluck Shinawatra
pouyingluck_shin "รักเราไม่เก่าเลย"
"รักเราไม่เก่าเลย"

รักป๋า คงเก่าไป
รักใยยัง บังคับเขา
ยิ่งลักษณ์ ณ ถิ่นลำเนา
"รักเราไม่เก่าเลย"

samunchon รักยิ่งลักษณ์
สามัญชน 06-12-2015
http://goo.gl/4dDbI0

ยิ่งลักษณ์, Yingluck Shinawatra



รักเราไม่เก่าเลย(รักของเรายังใหม่) นันทิดา

"รักเราไม่เก่าเลย"

Yingluck Shinawatra

"รักเราไม่เก่าเลย".รักป๋า คงเก่าไปรักใยยัง บังคับเขายิ่งลักษณ์ ณ ถิ่นลำเนา"รักเราไม่เก่าเลย".samunchon รักยิ่งลักษณ์สามัญชน 06-12-2015http://goo.gl/4dDbI0.ยิ่งลักษณ์, Yingluck Shinawatra. Posted by Suthep Wannaprasart on 6 ธันวาคม 2015

pouyingluck_shin

มาเดินเที่ยวงาน Nimmanhaemin Art & Design Promenade (NAP) กับเพื่อนๆสมัยเรียนที่มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ถ.นิมมานเหมินท์ มีร้านน่ารักๆเยอะค่ะทั้งร้านศิลปะร่วมสมัย งานดีไซน์ของตกแต่งและร้านอาหารอร่อยๆค่ะ
ภาพที่ 1


สวนพฤกษศาสตร์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์น่าเดินมากค่ะ มีไม้ดอกไม้ประดับหลากหลายสีสัน ท่ามกลางทัศนียภาพที่สวยงาม อากาศช่วงนี้กำลังดีและก่อนกลับมานั่งจิบน้ำทานข้าวฟังดนตรีในสวนแบบชิลๆ มาเชียงใหม่อย่าลืมแวะมาเที่ยวนะคะ
ภาพที่ 2

pouyingluck_shin

พาเพื่อนๆ รัฐศาสตร์ รุ่นที่21 เยี่ยมชมพร้อมมอบทุนการศึกษาให้น้องๆคณะรัฐศาสตร์และประศาสนศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ค่ะ
ภาพที่ 3
“ยิ่งลักษณ์” คืนถิ่นสิงห์ขาว มช. มอบทุนให้นักศึกษารุ่นน้อง
วันที่ 06 ธันวาคม พ.ศ. 2558 เวลา 16:33 น. - khaosod
ภาพที่ 4
เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 6 ธ.ค. น.ส.ยิ่งลักษณ์เดินทางไปร่วมงานคืนสู่เหย้าชาวบัวเกี๋ยง ′58 เป็นการรวมรุ่นของศิษย์เก่ายุพราชวิทยาลัย รุ่น 24-27 (บัวเกี๋ยง) ที่ ร้านอาหาร เรือนแพ 2 อ.เมืองเชียงใหม่
ภาพที่ 5
โดยมี นายมหวรรณ กะวัง ดีเจคนดัง ทางภาคเหนือ ในฐานะเพื่อนร่วมห้องเรียนสมัยโรงเรียนยุพราช และนายกสมาคมศิษย์เก่าโรงเรียนยุพราช นำทีมต้อนรับ โดยมีกลุ่มเพื่อนๆ รุ่นเดียวกันมาร่วมงานกัน และมีการร้องเพลงร่วมกัน อย่างมีความสุข
ภาพที่ 6 ยิ่งลักษณ์เจอเพื่อนสมัยโรงเรียน งานคืนสู่เหย้าชาวบัวเกี๋ยง วันที่ 07 ธันวาคม พ.ศ. 2558 เวลา 02:52 น.

1 ความคิดเห็น:

  1. .
    "รักเราไม่เก่าเลย"_Yingluck Shinawatra
    .
    รักป๋า คงเก่าไป
    รักใยยัง บังคับเขา
    ยิ่งลักษณ์ ณ ถิ่นลำเนา
    รักเราไม่เก่าเลย
    .
    samunchon รักยิ่งลักษณ์
    สามัญชน 06-12-2015
    🙏💖💯💋😘🐸🐠🐬🐞🌐🌀⁉️
    http://goo.gl/4dDbI0
    .
    #Yingluck Shinawatra ,ยิ่งลักษณ์
    .

    ตอบลบ