วันศุกร์ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2559

กะบะถอยหลังชนเก๋ง แต่บอกคนอื่นว่า.... ดีเจเก่ง ภัทรศักดิ์ เทียมประเสริฐ

กะบะถอยหลังชนเก๋ง แต่บอกคนอื่นว่า.... ดีเจเก่ง ภัทรศักดิ์ เทียมประเสริฐ
กะบะถอยหลังชนเก๋ง แต่บอกคนอื่นว่า.... ดีเจเก่ง ภัทรศักดิ์ เทียมประเสริฐ
(ผู้สัมภาษณ์ ถามนำ) อืม แล้วหลังจากนั้นเป็น

หลังจากนั้น เขาก็ลงมาจะทำร้ายผมอีก
พอดีพี่วินมอเตอร์ไซค์ช่วยผม ห้ามไว้ ผมก็เลยรอด

(ผู้สัมภาษณ์) อืม ok

ก็ขอความเห็นใจด้วยครับผม
เจอคนแบบนี้ ในสังคมแบบนี้ แย่มากครับ

(ผู้สัมภาษณ์) ok

ขอบคุณนะครับ ขอบคุณครับ

http://goo.gl/MVTdOK
ดีเจเก่ง, ภัทรศักดิ์ เทียมประเสริฐ



กะบะถอยหลังชนเก๋ง แต่บอกคนอื่นว่า....

ทำไม ทำไม ทำไม
เจ้าหน้าที่ตำรวจครับ รีบมาด้วยนะครับ

รถเลี้ยวเข้ามาครับ อยู่ในเลนผม
แล้วรถคันนี้เขาปาดเข้ามา แล้วผมไม่ให้เขาเข้า
เพราะว่าคันอื่นเขาก็ต่อๆกันมาทั้งนั้น
ผมก็เลยขับในเลนผม

และทีเนี้ย เขาวิ่งลงจากรถมา ทุบกระจกผม
แล้วขับรถจะชนผม ผมก็กลัว
เพราะเนี่ย ชนท้ายผมฮะ อย่างที่เห็นนะครับ ชนท้ายผม

(ผู้สัมภาษณ์ ถามนำ) อืม แล้วหลังจากนั้นเป็น

หลังจากนั้น เขาก็ลงมาจะทำร้ายผมอีก
พอดีพี่วินมอเตอร์ไซค์ช่วยผม ห้ามไว้ ผมก็เลยรอด

(ผู้สัมภาษณ์) อืม ok

ก็ขอความเห็นใจด้วยครับผม
เจอคนแบบนี้ ในสังคมแบบนี้ แย่มากครับ

(ผู้สัมภาษณ์) ok

ขอบคุณนะครับ ขอบคุณครับ

กะบะถอยหลังชนเก๋ง แต่บอกคนอื่นว่า....
อันนี้แบบรวมคลิป เพื่อความต่อเนื่องของอารมณ์ครับ

กะบะถอยหลังชนเก๋ง แต่บอกคนอื่นว่า.... ดีเจเก่ง ภัทรศักดิ์ เทียมประเสริฐ
ทำไม ทำไม ทำไม
เจ้าหน้าที่ตำรวจครับ รีบมาด้วยนะครับ
เครดิต : Supat Bee
https://goo.gl/gTzHQI

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น