วันศุกร์ที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ราชประสงค์ Ratchaprasong (Blues) - nanny_doc

ศิลปิน nanny_doc รูปประจำตัว Facebook   และ Twitter  ของ nanny_doc (น้องหมอแนนนี่)
๓ **
เพียงเรามองตาดวงตาผูกไว้ด้วยสัมพันธ์
เดินไปบนแนวทางที่พร้อมจะสู้ต่อ
๔ **
เรามีเพียงเราในใจถูกเหยียดหยาม
ทนกลายเป็นคนข้างทางถูกล้างทำลาย

ยังไม่ตายต้องสู้ต่อไป
๕ **
เพื่อนเรา ต้องจากเราไปไม่คืนกลับมา
และปรารถนาให้เราสู้ต่อ

ร้องขอความยุติธรรมนำทางปวงชน
๖ **
ราชประสงค์แห่งความทรงจำรักมั่นศรัทธา
ดินแดนตามหาประชาธิปไตย

เพื่อชนชาติไทยเรา
สู่ความเกรียงไกรด้วยเสรี

[ร้องซ้ำ] ๓, ๔, ๕, ๖

[เพื่อชนชาติไทยเรา
สู่ความเกรียงไกรตามหลักอย่างสากล]

🐓💂🌀🙏🐸🍀🐹🐞🐌🐠
 https://goo.gl/pytZIi

#nanny_doc , ราชประสงค์ (บลู), Ratchaprasong (Blues)


2 Music Playlists
ราชประสงค์ Ratchaprasong (Blues) - nanny_doc 
เพลงราชประสงค์.mpg

ราชประสงค์ Ratchaprasong (Blues)
nanny_doc

ความจริงคือกำลังใจหักล้างความหดหู่
มันเกินความเป็นธรรมเพื่อนฉันต้องตายไป

ทรมานเกินทนที่ต้องเห็นตายทีละคนละคน
ถูกฆ่าล้มลง เธอไปนอนสิ้นลม ไม่ทันบอกลา
๓ **
เพียงเรามองตาดวงตาผูกไว้ด้วยสัมพันธ์
เดินไปบนแนวทางที่พร้อมจะสู้ต่อ
๔ **
เรามีเพียงเราในใจถูกเหยียดหยาม
ทนกลายเป็นคนข้างทางถูกล้างทำลาย

ยังไม่ตายต้องสู้ต่อไป
๕ **
เพื่อนเรา ต้องจากเราไปไม่คืนกลับมา
และปรารถนาให้เราสู้ต่อ

ร้องขอความยุติธรรมนำทางปวงชน
๖ **
ราชประสงค์แห่งความทรงจำรักมั่นศรัทธา
ดินแดนตามหาประชาธิปไตย

เพื่อชนชาติไทยเรา
สู่ความเกรียงไกรด้วยเสรี

[ร้องซ้ำ] ๓, ๔, ๕, ๖

[เพื่อชนชาติไทยเรา
สู่ความเกรียงไกรตามหลักอย่างสากล]

ศิลปิน nanny_doc

ราชประสงค์ Ratchaprasong (Blues) - nanny_doc

Nanny Doc Facebook
Nanthaga @nanny_doc Twitter
Nanny_doc 4shared pagepeeker Demo

ราชประสงค์ Ratchaprasong (Blues) - nanny_doc samunchon blogspot
https://goo.gl/pytZIi

เสรีชน serichon - nanny_doc
https://www.youtube.com/watch?v=rsRNgFjsh98

ที่นี่..เสรีชน serichon - nanny_doc
https://www.youtube.com/watch?v=pqvuLmWm9n8

เพลงราชประสงค์-Nanny_doc

โดย Nanny_doc . 3,728 KB | 2010-05-22 | MPEG Audio Stream |

ราชประสงค์ - Nanny_doc - ดาวน์โหลดที่ 4shared. ราชประสงค์ - Nanny_doc เป็นไฟล์ที่จัดเก็บในแฟ้มและบริการใช้งานร่วมกันโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายของ 4shared.

ข้อมูล Mp3: ชื่อเรื่อง: �Ҫ���ʧ�� | ศิลปิน: Nanny_doc | อัลบั้ม: Album | ประเภท: Blues | ปี: 2935 | อัตราบิต: 128 kbps |อัตราตัวอย่าง: 44100
อัพโหลดแล้วผ่านทาง: เว็บไซต์ 4shared

1 ความคิดเห็น:

  1. 〈a href="http://www.4shared.com/u/SrJAPoAQ/nanny_doc.html" target="_blank"〉〈b〉Nanny_doc〈/b〉〈/a〉 4shared . 4 หลายปีที่ผ่านมา

    เพลงนี้ ได้เขียนและทำดนตรีขึ้น ในวันที่ 20 พฤษภา 53 หลังจากเหตุการที่ทหารใช้อาวุธสงครามทำร้ายประชาชนมือเปล่าค่ะ แรกเริ่มที่ตั้งใจแต่งและทำดนตรีเพลงนี้ ก็ตั้งใจที่จะให้เป็นเพลงที่องอาจ อลังการณ์ แต่ทำไปทำมา กลับกลายเป็นเพลงเศร้าๆ ซะนี่ ก็ถือว่า อารมณ์และเหตุการณ์พาไปก็แล้วกันนะคะ

    ตอบลบ