วันเสาร์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

เพราะฉะนั้นผมจะขอกลับมา อาศัยอยู่อย่างมีความสุข อย่างมีความอบอุ่น ...เสรีชน serichon - nanny_doc


จะมองไปทางใด ดูสดใสเริ่มสุขสันต์
บ้านเมืองรุ่งเรืองจนใคร ๆ เห็น
๑๐
ส่งใจมาให้กัน ก่อนวันนั้นไม่เคยเป็น
เช่นแสงไฟ ส่องไทย เห็นทาง ประชาธิปไตย
๑๑
แต่กรรมคงบันดาลกับการเป็นเกมส์
ทรุดโทรมให้เจ็บ เกินที่อดทน
๑๒
ก็ดีจนเกินคน ต้องทนมองดูเขาทำลาย
เจ็บช้ำจนวันตาย
๑๓
เธอ สุข ทุกข์ เพียงใด
ภายในใจฉัน ชื่นชมเพียงเธอ
เธอ คิด เรื่องใด
ฉันยังคงมั่นใจ เธอ...

❌3️⃣1️⃣ 🧡🍊🐥👍 ❌️2️⃣9️⃣
https://goo.gl/h0KYEu

#เสรีชน , serichon, nanny_doc  

เพราะฉะนั้นผมจะขอกลับมา อาศัยอยู่อย่างมีความสุข อย่างมีความอบอุ่น ...



2 Music Playlists เสรีชน serichon ทีีนี่..เสรีชน serichon

เสรีชน serichon - nanny_doc

ผ่านไปเพียงวันๆ ไม่เคยฝันไม่เคยรู้
มืดมนด้วยความจน เกินฝัน

อดทนกันจนชิน พลิกผืนดินเลี้ยงชีวัน
ต้องทุกข์ ทรมาน มากเหลือเกิน

จะมองไปทางใด ไม่แลเห็นหนทางรู้
ห่างไกลจนใคร ๆ ห่างเหิน

ต่ำจนคนมองเลย เขาเฉยเมยกันจนเพลิน
เหมือนฉัน เป็นส่วนเกิน ดินทราย ในท้องทุ่งไร่นา

ก็เป็นเพียงคนจน อดทนบนความทุกข์
ยามโรคภัยไข้เจ็บ บอก เราต้องอดทน

ก็เราเป็นคนจน ต้องทนมองดูเขาเดินห่าง
อย่างนี้มายาวนาน

แหละเธอก็ก้าวมา พาให้ฉันนั้นได้รู้
อะไรคือความในใจ ที่ฝัน

ห่วงใยคนจน ๆ เธอคิดค้นหนทางกัน
ความทุกข์ทรมาน นั้นคลายลง

จะมองไปทางใด ดูสดใสเริ่มสุขสันต์
บ้านเมืองรุ่งเรืองจนใคร ๆ เห็น
๑๐
ส่งใจมาให้กัน ก่อนวันนั้นไม่เคยเป็น
เช่นแสงไฟ ส่องไทย เห็นทาง ประชาธิปไตย
๑๑
แต่กรรมคงบันดาลกับการเป็นเกมส์
ทรุดโทรมให้เจ็บ เกินที่อดทน
๑๒
ก็ดีจนเกินคน ต้องทนมองดูเขาทำลาย
เจ็บช้ำจนวันตาย
๑๓
เธอ สุข ทุกข์ เพียงใด
ภายในใจฉัน ชื่นชมเพียงเธอ
เธอ คิด เรื่องใด
ฉันยังคงมั่นใจ เธอ...
๑๔
เธอ อยู่แห่งใด จะไกลสุดปลายฟ้า ฉันรอ
เพียงรู้ว่า เธอสบายใจ มีใครอยู่ด้วยไหม ฉันรอ
๑๕
เพื่อรู้ว่า เธออยู่แห่งใด ส่งใจกลับมาไหม ฉันรอ
เพียงรู้ว่า เธอยังปลอดภัย ทำงานสนุกไหม ฉันรอ
๑๖
ส่งใจให้ เธอคือดวงใจ ความจริงที่สดใส ฉันรอ
ข่าวคราวจาก เธอคือคนดี จะรออยู่ตรงนี้ ทุกวัน

เก็บใจให้ เธอคือพลัง ของเราในความหวัง ที่นี่..เสรีชน


In this Thursday, Feb. 28, 2008 file photo, deposed Thai Prime Minister Thaksin Shinawatra, right, greets supporters on his arrival at Suvarnabhumi airport in Bangkok. The self-exiled, globe-trotting Thaksin, based in a luxurious mansion in Dubai, has remained largely silent during the crisis. In a recent post on his Facebook page, Thaksin denied often-repeated claims that he has been disloyal to the royal family, headed by much-revered but ailing King Bhumibol Adulyadej. “Thai politics is played out with cruelty and in cold blood. Please don"™t be cruel to me,” | Thaksin wrote. David Longstreath, Associated Press

เสรีชน serichon - nanny_doc

ศิลปิน nanny_doc เสรีชน serichon - nanny_doc

nanny_doc (แนนนี่ค่ะ) รูปประจำตัว Facebook   และ Twitter  ของ nanny_doc (น้องหมอแนนนี่)

Nanny Doc Facebook Nanthaga @nanny_doc Twitter Nanny_doc 4shared pagepeeker demo
เสรีชน serichon - nanny_doc | samunchon blogspot
https://goo.gl/h0KYEu
ที่นี่..เสรีชน serichon - nanny_doc
https://www.youtube.com/watch?v=pqvuLmWm9n8
ราชประสงค์ Ratchaprasong (Blues) - nanny_doc
https://www.youtube.com/watch?v=RYNNCM5vJJo

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น